Saturday, September 5, 2009

.

leikinn ég fékk að lokum að vandamálið leyst með leikinn útgefanda. Ég er þakklátur fyrir það hvernig þeir vildu leysa það og skilja það er ekki galli þeirra.

Þeir uppfærsla bara reikninginn minn og við The Game, því þeir vita að þetta vandamál hefur gerst áður og ég mun senda afrit af CD umslag með lykill á það og samþykkja. Þeir báðu um það, en ég held að það gæti hraði hluti upp og ég held að hann gerði. Einn daginn eftir að uppfæra reikninginn minn og ég geti byrjað að spila þennan frábæra leik.

En við getum ekki ímyndað hvað gerðist fátækum kærasta sem nota sama lykill sem ég reyndi að skrá sig. Ég vona að leikurinn þinn skyndilega fór hvellur og það er ekki lengur hægt að fá uppfærslur eða spila þennan frábæra leik á netinu, en ég get aldrei vita. Ég vona að gerist í vandræði, en ekki eins auðvelt að reikna út hvernig hann fékk lykill hans og sýna að hann hefur ólöglega. En eitt má vona og drauma.

Og þetta kemur mér til vandamál sem verktaki á tölvuleiki og útgefendur. Fólk sem gera ólöglegt afrit af leikjum og að nota ólöglega tökkum CD til að skrá þessa leiki og spilað á netinu með þeim eða bara gera uppfærslur. The leikur er þægilegur til að afrita ólöglega, vandamálið er að komast að endurnýja við The Game eða spila online í leikjum sem þú getur gert það. Leikir fara út og hafa nokkrar villur í þeim, sem fyrirtækið sendir uppfærslur til að leiðrétta þetta. Ef þú keyptir löglega

HTC Hero


No comments:

Post a Comment